Tổ chức tiệc cưới buffet lựa chọn hoàn hảo thời đại mới

       Có thể bạn đã từng biết đến tiệc buffet như là một bữa tiệc được tổ chức trong các buổi họp, tiệc công ty hay các bữa ăn ngoài trời. Nhưng nếu tiệc buffet diễn ra trong tiệc cưới thì chắc hẳn sẽ là một trong những trường hợp “hiếm hoi”.

Hình ảnh có liên quan

        Đây cũng là một trong những xu hướng hiện đại mà các bạn trẻ thích lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Vậy tại sao tiệc cưới buffet lại trở nên hot như vậy , hãy cùng Cưới nhau đi tìm hiểu nhé?

Tại sao nên đãi tiệc buffet cho đám cưới?


           Không gian mở thoải mái rộng rãi tạo không khí thoải mái cho các vị quan khách

           Chủ động về lượng thức ăn cho khách mời

           Không quá phụ thuộc vào tốc đô phục vụ món ăn

           Do chủ động được lượng món ăn cho khách mời nên có thể cân đối được chi phí

           Khách mời có thể tự do trò chuyện cùng với những người khác

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới buffet hoàn hảo

      Nên ghi chú vào thiệp mời về thông tin tiệc cưới sẽ được chiêu đãi theo kiểu buffet để người tham dự không bị bỡ ngỡ.


     Do trong tiệc buffet khách mời sẽ di chuyển chọn món và nói chuyện với những người khác trong khi dùng món nên lưu ý chọn không gian rộng rãi , sảnh tiệc có sức chứa lớn để sắp xếp các bàn tiệc đứng cách xa nhau. Hạn chế được va chạm rơi vãi thức ăn làm mất thẩm mỹ của toàn tiệc.


      Nên chọn từ 15 – 20 món bao gồm các loại salad và các món tráng miệng đi kèm với lượng vừa đủ để làm hài lòng khách mời.


      Để tránh không khí của buổi tiệc bị loãng nên bổ sung nhiều các hoạt động hoạt náo để lôi kéo sự tập trung của mọi người vào buổi lễ như hát , nhảy và các trò chơi nhỏ khác.

      Nếu tiệc cưới của bạn có nhiều người lớn tuổi nên sắp xếp họ ở khu vực riêng và gần nơi lấy thức ăn để họ không phải di chuyển quá nhiều gây khó chịu hoặc không hài lòng về bữa tiệc.

      Để ngày trọng đại của mình trở nên đặc biệt hơn trong mắt mọi người thì chiêu đãi bằng một bữa tiệc buffet sẽ là một lựa chọn cực kỳ thú vị và độc đáo và tiết kiệm cho bạn. Hãy cân nhắc về cách tổ chức tiệc cưới buffet, đây chắc hản sẽ là lựa chọn không tồi cho các bạn đâu.


(Nguồn: CrystalPalace)
Tên

ĐÁM CƯỚI,71,ĐÁM HỎI,19,NUÔI DẠY CON,30,SAU HÔN NHÂN,21,TÌNH YÊU,47,
ltr
item
CƯỚI NHAU ĐI: Tổ chức tiệc cưới buffet lựa chọn hoàn hảo thời đại mới
Tổ chức tiệc cưới buffet lựa chọn hoàn hảo thời đại mới
http://www.betootaadvocate.com/wp-content/uploads/2017/05/Wedding.jpg
CƯỚI NHAU ĐI
https://cuoihoilean.blogspot.com/2018/03/to-chuc-tiec-cuoi-buffet-lua-chon-hoan-hao-thoi-dai-moi.html
https://cuoihoilean.blogspot.com/
http://cuoihoilean.blogspot.com/
http://cuoihoilean.blogspot.com/2018/03/to-chuc-tiec-cuoi-buffet-lua-chon-hoan-hao-thoi-dai-moi.html
true
5353365304257285270
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy